Lắp đặt phòng game trọn gói bao gồm các gì?

Đa số những người chuẩn bị kinh doanh phòng game đều suy nghĩ không biết xây dựng phòng game cần các giấy tờ gì? Hãy đến với dịch vụ lắp đặt phòng game trọn gói của Lapdatphonggame.vn. Sau đây là những thủ tục cần phải có để khởi đầu buôn bán 1 phòng game hợp pháp và tất nhiên dịch vụ trọn gói của Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến đã giúp bạn làm tất cả mọi việc rồi.

IMG_4569

Dịch vụ thiết kế phòng game trọn gói bao gồm các gì?

- Gia Hiến sẽ cử đội ngũ kĩ thuật về tận cơ sở vật chất của quý khách hàng để tiến hành đo đạc và tư vấn gợi ý cho quý khách số máy có thể thiết kế được, cách thức bố trí phòng game net ra sao là tối ưu nhất...

- Trợ giúp quý khách lựa chọn cấu hình máy tính phù hợp. Chọn lựa các mẫu bàn ghế vip, phím chuột máy tính dành cho game thủ, phối cho những tông màu phối hợp bắt mắt.

- Triển khai thi công lắp đặt phòng net nhanh chóng, tùy vào thời điểm quy định của các bạn, Công ty Gia Hiến sẵn sàng làm đêm để đạt kịp tiến độ khai trương gấp gáp nhất.

- Cam kết toàn bộ mọi linh phụ kiện đều là sản phẩm mới 100% chính hãng. Bảo hành 3 năm.

- Cam kết bảo hành có tâm, mau chóng nhất, lỗi 1 đổi một ngay lập tức để không khiến ảnh hưởng đến công tác kinh doanh của khách hàng cũng như uy tín của Tổng công ty Gia Hiến Gia Hiến.

- giải đáp và miễn phí trang hoàng phòng game. Tạo ko gian game thủ, đảm bảo hợp chuẩn Esport.

- Hướng dẫn quý quý khách sử dụng và điều hành phòng net thạo, miễn phí CCTH.

- Miễn phí đăng ký GPKD.

- Miễn chi phí vận chuyển. Cho dù bạn có ở bất kí tỉnh nào, bất kì khu vực huyện xã nào đều được Chúng tôi phục vụ chu đáo nhiệt tình.

- Trả lời các dịch vụ kinh doanh phụ khác như đồ ăn và đồ uống. Nó được đánh giá là hình thức kinh doanh phụ có hiệu quả lớn.

- Nhờ kinh nghiệm buôn bán và thiết kế phòng game hơn 10 năm nay, Công ty Gia Hiến đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. do vậy Lapdatphonggame.vn muốn chia sẻ cho những quý khách thân thiết của mình những kinh nghiệm ấy. Tổng công ty lắp đặt phòng game net toàn quốc Gia Hiến sẽ tư vấn cho bạn về kế hoạch kinh doanh ngắn hạn giúp thu hồi vốn mau chóng, cũng như đưa ra chiến lược kinh doanh phòng game dài hạn giúp có các doanh thu vững bền nhất.

Chi tiết thêm:

Đến với Lapdatphonggame.vn bạn còn được nhận muôn nghìn khuyến mại khủng khác. Phương châm của Công ty Gia Hiến là tạo ra các niềm vui, sự an tâm và lợi nhuận mau chóng bền vững cho các quý khách của mình. Từ đấy tạo nên được thương hiệu của Tổng đơn vị xây dựng Game Net toàn quốc Tổng công ty Gia Hiến nổi danh như hiện giờ.

37-1-ban-ghe-dep-va-tien-nghi-cho-phong-net

Còn đắn đo gì nữa - hãy đến ngay với Tổng công ty lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến để chúng tôi được phục vụ bạn !!!

▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬

Tổng công ty lắp đặt game net toàn quốc Gia Hiến
Địa chỉlLiên hệ : Số 392 – 394 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại : Mr. Hiến 0964.957.689 - Mr.Phúc 0967.339.569 - Ms Hiền : 0965.527.869
Website : http://lapdatphonggame.vn/
Email : info@lapdatphonggame.vn

Share this

Related Posts

First