Các ưu đãi khủng khi xây dựng phòng game net tại Gia Hiến

Chương trình khuyến mại vô cùng lớn, vận dụng cho toàn bộ các các bạn lắp đặt phòng game mới, cũ hoặc nâng cấp phòng máy chỉ có tại Tổng công ty Gia Hiến.

uu-dai-khung-khi-lap-dat-phong-net-game-tai-gia-hien

- Khuyến mại một bộ case máy tính tiền.

- Free 1 case máy cấu hình vip khi xây dựng phòng net 40 - 50 máy.

- Miễn phí bảng hiểu phòng game net, băng rôn khai trương, tranh ảnh thời trang gamer cực vip.

- Khuyến mại CC Tin học cho bạn. Chỉ dẫn nhiệt tình bí quyết sử dụng và quản lý phòng net thành thục.

- Trả lời giúp các bạn ĐKKD dịch vụ game.

- Khuyến mại những bảng hiệu thiết yếu như bảng tiêu lệnh phòng cháy chữa cháy, bình cứu hỏa cùng với nội quy phòng game.

- Miễn phí trang hoàng phòng game net, tranh ảnh màu sắc tạo không gian đậm chất Esport cho game thủ.

- Khuyến mại chi phí vận chuyển đến bất kì khu vực nào.

- Với dịch vụ lắp đặt phòng game chuyên nghiệp nhất - là đại lý duy nhất tại Việt Nam có phòng net mẫu cộng với phòng kinh doanh mẫu. Chúng tôi luôn phấn đấu tìm tòi sáng tạo và nghiên cứu thị trường kinh doanh dịch vụ game net tại Việt Nam từ đấy đúc rút ra những kinh nghiệm kinh doanh quý báu đón đầu thị phần. Nhờ các kinh nghiệm này Chúng tôi có hồ hết tự tin và tri thức để tư vấn miễn phí cho bạn các phương pháp kinh doanh ngắn hạn và dài hạn. Qua ấy giúp các quý khách của mình thu hồi vốn nhanh, sinh lãi to và bền vững nhất.

- Trả lời buôn bán những dòng hình dịch vụ bổ trợ khác như bánh kẹo và nước ngọt. Đây cũng là 1 mẫu hình tạo ra doanh thu ko nhỏ cho chủ các phòng net hiện giờ.

- Chúng tôi cam kết dịch vụ bảo hành uy tín trách nhiệm nhất. Với phương châm phục vụ các bạn hết mình, kiến lập uy tín dựa trên những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hậu mãi thấp nhất Tổng đại lý lắp đặt game net toàn quốc Công ty Gia Hiến cam kết chất lượng công trình lý tưởng nhất, dịch vụ bảo hành có trách nhiệm nhất, mọi sự cố bạn có thể liên lạc ngay tới đường dây nóng phòng bảo hành của Chúng tôi 0975.663.169 để được phản hồi xử lý tức tốc. ví như bạn cần được trả lời hay trả lời những câu hỏi liên lạc ngay điện thoại của tổng công ty - Mr. Hiến 0964.957.689 – Mr.Phúc 0967.339.569 – Ms Hiền : 0965.527.869.
Tham khảo thêm::

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »